Đăng bởi Đỗ Trần Toàn lúc Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018 0

Tại sao nên mua Căn hộ nhà ở xã hội Tanimex Bình Tân?

Hình ảnh khu Căn hộ Tanimex Bình Tân
Hình ảnh khu Căn hộ Tanimex Bình Tân

01. Cơn khát nhà ở giá rẻ - nhà ở xã hội tại TP.HCM

Thống kê mới nhất của Sở Xây dựng TPHCM cho thấy hiện thành phố có khoảng nửa triệu hộ gia đình thiếu nhà ở - đây là thực trạng rất đáng quan tâm.
Nhu cầu chỉ sau… ăn uống 

Cụ thể TPHCM hiện nay có khoảng 476.000 hộ dân chưa có nhà ở ổn định hoặc vẫn sống chung với người thân. Theo kế hoạch phát triển nhà ở xã hội (NOXH) của Sở Xây dựng, từ năm 2017 đến 2020, thành phố sẽ phát triển 39 dự án với quy mô 45.000 căn hộ. Trong khi đó theo tính toán, nhu cầu mua NOXH của người dân thành phố đến năm 2020 sẽ là 81.000 căn.

Những con số thống kê trên cho thấy độ “vênh” rất lớn giữa cung và cầu đối với NOXH tại thành phố đông dân nhất cả nước. (Xem chi tiết bài viết trên báo SG Giải phóng)

02. Vị trí đắc địa của Căn hộ Tanimex

- Căn hộ Tanimex nằm ngay mặt tiền đường M1, đối diện trường cấp 1 và 2 và nằm trong khu Công nghiệp Tân Bình
- Sở hữu những tiện ích của các dự án Thương mại cao cấp, sở hữu các tiện ích đầy đủ và cao cấp như shophouse thương mại, khuôn viên cây xanh, vườn hoa, sân chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, phố mua sắm và đi dạo, café…
- Tiện ích ngoại khu tuyệt vời của Căn hộ Tanimex: 15 Phút tới Sân bay Tân Sơn Nhất, 5 Phút tới siêu thị Nhật Bản Aeon Tân Phú. Liền kề nhiều trung tâm thương mại lớn, kết nối nhiều tiện ích cao cấp. Cư dân có thể di chuyển theo trục đường chính Lê Trọng Tấn hoặc đường nội bộ khu công nghiệp Tân Bình để tới một trong những đại siêu thị lớn nhất cả nước. Liền kề Aeon Mall Tân Phú là một dự án khu đô thị xanh Celadon City có diện tích 82ha.

Vị trí đắc địa của căn hộ Tanimex
Vị trí đắc địa của căn hộ Tanimex

- Tọa lạc tại vị trí tiếp giáp mặt đường huyết mạch Lê Trọng Tấn, thuộc cụm chung cư khu CN Tân Bình II, Căn hộ Tanimex nằm ngay đường M1, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân. 

- Từ căn hộ Tanimex, cư dân dễ dàng di chuyển đến khu vực lân cận nhờ hệ thống giao thông hoàn thiện. Các tuyến đường huyết mạch như Trường Chinh, Bình Long, quốc lộ 1A, đường Lê Trọng Tấn… được quy hoạch dài hạn, đầu tư đồng bộ. 
- Dự án đường sắt trên cao tuyến Bến Thành – Tham Lương sẽ triển khai trong tương lai giúp cư dân dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố, sân bay TSN hoặc những tỉnh, thành lân cận như Củ Chi, Hóc Môn, Bình Dương,…

- Ngoài ra, hệ thống buýt nhanh BRT đầu tiên tại Việt Nam đi vào hoạt động giúp giao thông thuận tiện, kết nối linh hoạt giữa khu vực phía Tây với trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

03. Kiến trúc hiện đại của Tanimex:


Căn hộ Tanimex cao 10 tầng, trong đó tích hợp nhiều tiện ích. Các căn hộ của Tani Building có diện tích vừa phải, bao gồm 1-2 phòng ngủ, thiết kế hợp lý, tối ưu hóa công năng sử dụng. Tất cả căn hộ có logia đón nắng và gió tự nhiên với cửa sổ rộng từ phòng khách.

04. Giá thực dành cho nhu cầu thực:

Dự án Căn hộ NOXH Tanimex với giá theo quy định của nhà nước về chính sách dành cho người thu nhập thấp với giá chỉ từ 18tr / 1m2, trong khi trong khu vực giá các căn hộ nằm ở mức 22 đến 25tr/m2. Dự kiến sẽ cháy hàng trong đợt mở bán đầu tiên.

05. Ngân hàng bảo lãnh cho dự án căn hộ Tanimex

Chủ đầu tư Tanimex hợp tác cùng Ngân hàng bảo lãnh cho khách hàng khi lựa chọn khi mua nhà ở xã hội. Bên cạnh đó, đơn vị phân phối dự án  thường xuyên tổ chức các sự kiện giới thiệu với nhiều quà tặng có giá trị.

07. Phương thức thanh toán linh hoạt:

Căn hộ Tanimex là dự án với chủ trương được giới thiệu ra thị trường nhằm mục đích giải quyết 1 phần nhu cầu nhà ở cấp thiết cho thị trường Bình Tân, Tân Bình, Tân Phú, Quận 12..
Về cơ bản phương thức thanh toán linh hoạt đễ khách hàng có thể dễ dàng sở hữu căn hộ. Xem chi tiết phương thức thanh toán tại đây.

Logo Tanimex


Thông tin chi tiết dự án tại Website: www.canhotanimex.com
Hotline tư vấn về thủ tục pháp lý về nhà ở xã hội: 0949.609.555 (Bộ phận Pháp lý)

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Gọi ngay: 028.668.245.92